HỘI CỰU CHIẾN BINH THÀNH PHỐ NHA TRANG TỔ CHỨC TẬP HUẤN CÔNG TÁC HỘI NĂM 2022

Nhằm trang bị cho các đồng chí cán bộ Hội Cựu chiến binh cơ sở những quan điểm chủ trương của Đảng, chính sách và các nội dung hướng dẫn liên quan đến công tác Hội, sáng ngày 27/9/2022, Hội Cựu chiến binh thành phố Nha Trang phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội năm 2022 cho 73 cán bộ Hội Cựu chiến binh cơ sở trên địa bàn toàn thành phố. Dự chỉ đạo lớp tập huấn có đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP Nha Trang; đồng chí Hồ Thị Thủy Trúc – Phòng Giáo vụ, Trung Tâm Bồi Dưỡng Chính Trị TP Nha Trang; các đồng chí báo cáo viên của tỉnh; thành phố về dự.

thnt1.jpg (150 KB)
Đại tá Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP Nha Trang phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

IMG_3622.JPG (149 KB)
73 cán bộ Hội Cựu chiến binh cơ sở của thành phố Nha về dự lớp tập huấn công tác Hội năm 2022.

tap huan 223.jpg (159 KB)
Báo cáo viên của BCHQS TP Nha Trang tại lớp tập huấn.

Trong thời gian 04 ngày (từ ngày 27/9 đến ngày 30/9/2022) các học viên được truyền đạt một số nội dung chính, như: Một số vấn đề lý luận thực tiễn về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên CNXH. Hướng dẫn về việc tíêp tục giải quyết khen thưởng thành tích trong các cuộc kháng chiến, làm nhiệm vụ Quốc tế Campuchia, Lào và tuyến biên giới phía Bắc và hải đảo xa; Một số chế độ chính sách đối với Cựu chiến binh theo Thông tư số 03/2022 của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; Chế độ Bảo hiểm Y tế đối với CCB. Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ….

Qua lớp tập huấn, giúp cho đội ngũ cán bộ Hội Cựu chiến binh cơ sở trong thành phố nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, tạo sự chuyển biến tích cực trong việc xây dựng cơ sở Hội ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Tin, ảnh: NGỌC TIẾN