HỘI CỰU CHIẾN BINH PHƯỜNG BA NGÒI TỔ CHỨC RA MẮT CÂU LẠC BỘ TỰ QUẢN MÔI TRƯỜNG

Ngày 26/8/2022, Hội Cựu chiến binh (CCB) phường Ba Ngòi tổ chức Lễ ra mắt “Câu lạc bộ tự quản môi trường” tại Chi hội CCB Trà long 2. Đây là Chi hội xây dựng mô hình điểm của Hội CCB phường Ba Ngòi (TP Cam Ranh). Đến dự buổi Lễ, có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các tổ chúc chính trị, xã hội phường; các chi hội trưởng và hội viên là thành viên Câu lạc bộ (CLB) tự quản môi Trường Long 2.

BANGOI9221.png (820 KB)
Ra mắt Câu lạc bộ CCB tự quản về môi trường Trà Long 2.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Đào Thị Doan – Phó Bí thư Thường trực Đảng phường đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Hội CCB phường Ba Ngòi, chi hội CCB Trà Long 2 trong việc chuẩn bị tốt các điều kiện ra mắt CLB. Đồng chí mong muốn mỗi thành viên CLB cần phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu đi đầu trong phong trào xây dựng đô thị văn minh, là hạt nhân nòng cốt trong hoạt động bảo vệ môi trường ở địa phương. CLB chủ động lựa chọn nội dung, đa dạng hình thức tuyên truyền, giáo dục, thu hút các tổ chức chính trị, xã hội và Nhân dân tham gia xây dựng đô thị “xanh, sạch, đẹp, thân thiện”, trở thành nơi đáng sống, để xứng đáng với sự lựa chọn làm điểm của Hội CCB phường. Đồng thời, Ban chủ nhiệm CLB cần bám sát sự chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền duy trì nề nếp hoạt động, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã được xác định trong quy chế; Hội CCB phường Ba ngòi cần theo dõi, giám sát, tạo điều kiện cho CLB hoạt động, định kỳ sơ kết, tổng kết, rút kinh nghiệm để nhân rộng mô hình ra toàn xã. Hội CCB phường cũng thường xuyên theo dõi, đôn đốc hoạt động của CLB để có những điều chỉnh phù hợp từ đó nhân rộng ra các chi hội khác trên địa bàn phường.

Ngay sau Lễ ra mắt, các thành viên Câu lạc bộ CCB tự quản về môi trường Trà Long 2 đã tham gia phát quang cây cỏ, quét dọn rác thải trên những trục đường chính của khu dân cư.

TRẦN CHÍ HÙNG