CÔNG TRÌNH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI THI ĐUA YÊU NƯỚC “CCB GƯƠNG MẪU” TỈNH KHÁNH HÒA, GIAI ĐOẠN 2014 - 2019

Thực hiện kế hoạch xây dựng công trình chào mừng Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu” tỉnh Khánh Hòa lần thứ VI, giai đoạn 2014 - 2019. Chi hội Cựu chiến binh Tổ 17 - Hòa Trung, phường Vĩnh Hòa (Nha Trang) do đồng chí Nguyễn Hữu Thành làm Chi hội trưởng đã phối hợp cùng các đoàn thể trong Tổ dân phố, tổ chức vận động hội viên và nhân dân đóng góp ngày công, tiền của để bê tông hóa con hẻm mà mỗi khi mưa xuống thì lầy lội, nắng thì bụi bặm gây bao nhiêu khó khăn, trở ngại cho bà con đi lại.

ctvh3.jpg (761 KB)

Ảnh: Con đường trước khi thi công và sau khi thi công.

Sau gần 3 tháng tổ chức vận động, quyên góp và tổ chức thi công con hẻm dài 150 mét, rộng 3 mét đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí: 95.000.000đ (chín mươi lăm triệu đồng) do bà con và hội viên cựu chiến binh đóng góp.

Thành công của công trình là sự tận tình, quyết tâm của cả hệ thống chính trị Tổ 17 Hòa Trung, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của cán bộ, hội viên CCB Chi hội 17. Vì vậy Cấp ủy Chi bộ Tổ 17 đã nhất trí cho Chi hội CCB lấy công trình này làm công trình lập thành tích chào mừng Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu” tỉnh Khánh Hòa lần thứ VI, giai đoạn 2014 - 2019./.

Nguyễn Văn Tài, Hội CCB phường Vĩnh Hòa.