HỘI CỰU CHIẾN BINH CÁC XÃ, THỊ TRẤN PHÍA ĐÔNG CỦA HUYỆN DIÊN KHÁNH TỔ CHỨC KÝ KẾT GIAO ƯỚC THI ĐUA NĂM 2024

Sáng 23/02/2024, tại hội trường UBND xã Diên Toàn tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua giữa Hội Cựu chiến binh (CCB) các xã, thị trấn phía Đông của huyện Diên Khánh năm 2024 (Hội CCB xã Diên Toàn làm Cụm trưởng). Đến dự chỉ đạo hội nghị có đồng chí (Đ/c) Nguyễn Hoạt- Uy viên BCH Hội CCB tỉnh Khánh Hòa, Chủ tịch Hội CCB huyện Diên Khánh, Đ/c Nguyễn Văn Hết – Phó Chủ tịch Hội; Đ/c Trần Văn Đài - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy- Trưởng khối vận xã Diên Toàn, cùng toàn thể các đồng chí chủ tịch và phó chủ tịch CCB các xã, thi trấn  phía Đông huyện Diên Khánh.

Tại Hội nghị, đại diện các đơn vị đã thông qua quy chế thi đua của Cụm năm 2024; thông qua bảng ký kết thi đua năm 2024, chỉ tiêu kết nạp hội viên mới, các nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua được Hội CCB huyện và Cụm đề ra,… Sau khi thảo luận tất cá các đơn vị trong Cụm đều thống nhất theo quy chế thi đua năm 2024.

dientoantd.png (2.19 MB)
Toàn cảnh Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đ/c Nguyễn Hoạt – Chủ tịch Hội CCB huyện đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong năm qua, đặc biệt là công tác tuyên truyền, giáo dục cho hội viên về vai trò, trách nhiệm của CCB trong thời kỳ mới; phong trào thi đua yêu nước “CCB gương mẫu”; việc tham gia cùng địa phương xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc;…Đ/c cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại năm 2023 như các vấn đề về xây dựng  quỹ ‘nghĩa tình đồng đội”, việc sinh hoạt chi hội mẫu định kỳ, công tác hành chính Hội, các loại sổ sách, việc kết nạp hội viên mới, quản lý  thẻ hội viên,…. Đ/c hy vọng Hội CCB Cụm thi đua các xã cánh đông của huyện tiếp tục phát huy truyền thống CCB Việt Nam đoàn kết thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2024.

Đại diện Đảng ủy xã cũng đề nghị các xã quan tâm đến vấn đề tham gia mua BHYT tự nguyện trong từng gia đình của hội viên và vận động nhân dân cùng người thân tham gia cao nhất để đạt tiêu chí nông thôn mới. Tăng cường công tác phối hợp giữa các ban, ngành, đoàn thể trong thực hiện các nhiệm vụ của Hội. Nâng cao chất lượng hoạt động của các chi hội CCB, phát huy vai trò gương mẫu của CCB trong cộng đồng…

  • Hội nghị đã thành công tốt đẹp, thống nhất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Cụm thi đua các xã cánh đông trong thời gian tới.

NGUYỄN VĂN VÀNG